Toyota Innova Lựa chọn số 1 cho dòng xe gia đình

Toyota Innova Lựa chọn số 1 cho dòng xe gia đình

Toyota Innova Lựa chọn số 1 cho dòng xe gia đình

Toyota Innova Lựa chọn số 1 cho dòng xe gia đình

Toyota Innova Lựa chọn số 1 cho dòng xe gia đình

Toyota Innova Lựa chọn số 1 cho dòng xe gia đình

Toyota Innova Lựa chọn số 1 cho dòng xe gia đình

Toyota Innova Lựa chọn số 1 cho dòng xe gia đình

Toyota Innova Lựa chọn số 1 cho dòng xe gia đình

Toyota Innova Lựa chọn số 1 cho dòng xe gia đình
Trang chủ Tin tức

Toyota Innova Lựa chọn số 1 cho dòng xe gia đình

Không gian nội thất rộng rãi, tiện ích hào phóng, đáp ứng các tiêu chí an toàn, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu là những yếu tố nổi bật khiến Toyota Innova trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt.


Không gian nội thất rộng rãi, tiện ích hào phóng, đáp ứng các tiêu chí an toàn, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu là những yếu tố nổi bật khiến Toyota Innova trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt.

“Ông hoàng” phân khúc MPV tại Việt Nam

Với 13 năm góp mặt trên thị trường Việt Nam, Toyota Innova đã gặt hái được rất nhiều thành công, là “kẻ thống trị” phân khúc xe đa dụng, đồng thời thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Chỉ tính riêng 5 tháng đầu năm 2019, doanh số của Innova tại Việt Nam đã đạt 5.134 xe. Như vậy, trung bình mỗi tháng, lượng xe bán ra của Innova giữ được mức ổn định hơn 1.000 xe – một mức doanh số ấn tượng mà bất kỳ hãng xe nào cũng muốn đạt được cho từng sản phẩm của mình.

toyota-innova-7.png

Nhờ những đặc tính như bền bỉ, không gian nội thất rộng rãi, tiện tích hào phóng, tiết kiệm nhiên liệu, giá cả hợp lý, an toàn và giá trị bán lại cao… Toyota Innova không chỉ là lựa chọn hàng đầu để kinh doanh dịch vụ vận tải mà còn là mẫu xe lý tưởng cho các gia đình. Chỉ cần nhìn mức độ phổ biến của Toyota Innova chạy ngoài đường hàng ngày cũng đủ thấy mẫu xe này được người dùng Việt ưa chuộng thế nào.

Mặc dù vị thế dẫn đầu của Innova tại thị trường trong nước là điều không cần phải bàn cãi, song nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng ở phân khúc xe đa dụng, Toyota đã không ngừng cải tiến cho mẫu xe được phong là “thánh” tại Việt Nam này.

goc-duoi-b.jpg

Innova lần đầu ra mắt người dùng Việt Nam vào năm 2006 với thiết kế đề cao sự đơn giản và thực dụng. Đến năm 2016, mẫu xe đa dụng này được lột xác với thiết kế thể thao và năng động hơn. Và đến cuối năm 2017, Toyota tiếp tục bổ sung thêm phiên bản Venturer với vẻ ngoài rất phong cách đi kèm khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.Với Venturer, dòng xe Innova đã chuyển mình từ một chiếc xe dịch vụ phổ thông tại Việt Nam thành mẫu xe gia đình lý tưởng khi sở hữu một không gian rộng rãi và thoải mái bậc nhất phân khúc, đi kèm với rất nhiều tiện ích hướng tới đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của một gia đình trong các chuyến đi xa.

Nội thất rộng rãi, thoải mái

Với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 (mm), chiều dài cơ sở 2.750 mm, khoảng sáng gầm xe 178 mm, Toyota Innova đang là một trong những mẫu xe đa dụng hạng trung rộng rãi và thoải mái nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Khoang cabin của Innova có thể chứa được 8 người trưởng thành mà vẫn đảm bảo được một hành trình thoải mái. Đáng chú ý, mức độ rộng rãi của hàng ghế thứ 3 trên Innova bao gồm cả khoảng để chân, độ ngả lưng và khoảng cách từ đầu đến trần xe được đánh giá là “vô địch” trong phân khúc xe MPV 7 chỗ. Theo đó, với cả 3 hành khách có chiều cao trên 1m7, nặng trên 65kg ngồi ở hàng ghế thứ ba của Innova vẫn có tư thế ngồi rất thoải mái, không hề có cảm giác o ép, khó chịu.

toyota-innova-3.png

Hệ thống ghế ngồi trên Innova được bọc nỉ cao cấp hoặc bọc da ở phiên bản V 2.0AT và có thể điều chỉnh linh hoạt tùy theo mục đích sử dụng. Khi cần chuyên chở nhiều đồ đạc, vật dụng phục vụ cho những chuyến đi chơi của gia đình, người dùng hoàn toàn có thể gập hàng ghế 2 hay 3 để tăng dung tích khoang chứa đồ, đồng thời dễ dàng điều chỉnh các ghế ngồi sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. 

Bên cạnh đó, Toyota Innova cũng được đánh giá cao nhờ sở hữu cốp xe rất rộng với sức chứa lên đến 264 lít. Ngay cả khi hàng ghế thứ 3 để độ ngả lưng thoải mái, người dùng vẫn có thể để được 2 đến 3 vali và rất nhiều vật dụng cá nhân khác vào cốp.

toyota-innova-9.png

Tiện ích hào phóng

big-image-1-ven-b.jpg

Giữ nguyên những thế mạnh vốn có, các mẫu xe Innova nay còn được hãng xe Nhật Bản trang bị thêm nhiều tính năng, tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh tự động với cửa gió tới tất cả các vị trí ghế ngồi, bao gồm cả hàng ghế thứ ba, giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho khách hàng trên mọi hành trình. Ngoài ra, hộc để đồ trước cũng được tích hợp ngăn làm mát, được sử dụng như chiếc tủ lạnh mini trong những chuyến đi xa.

Một điểm nhấn đặc biệt trên bản Venturer chính là hệ thống đèn chiếu sáng nội thất với ánh sáng xanh sâu thẳm cho người ngồi có cảm giác thư thái hơn, nhất là vào ban đêm. Đây là vốn là tính năng thường xuất hiện trên các mẫu xe sang.

innova-den-chieu-sang.jpg

Tính thực dụng vốn được coi là nét đặc trưng của các mẫu xe Toyota, đặc biệt là dòng xe Innova. Điều này được thể hiện rất rõ nét thông qua cách bố trí rất nhiều ngăn để đồ trên xe, bao gồm hộc đựng đồ bên ghế phụ, túi đựng đồ sau lưng ghế, hộc đựng đồ và để chai nước ở hàng ghế thứ ba, hộc đựng chai nước ở các cửa xe. Đặc biệt, hàng ghế thứ hai của Innova Venturer còn sở hữu bàn làm việc được tích hợp vào ghế trước. Hai bàn làm việc này có thiết kế khá rộng rãi, có thể để vừa laptop khoảng 13 inch và được tích hợp giá để đồ uống rất tiện dụng.

Đáp ứng tiêu chí an toàn

Rõ ràng, đối với một mẫu xe gia đình, an toàn là tiêu chí rất quan trọng. Những trang bị an toàn nổi bật trên Innova Venturer bao gồm hệ thống túi khí được tăng cường tối đa tới 7 túi khí, không những đảm bảo an toàn cho hàng ghế người lái mà còn cho hành khách phía sau trong trường hợp xảy ra va chạm có thể gây nguy hiểm.

tui-khi.jpg

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, giúp người lái tự tin xử lý các tình huống giao thông bất ngờ - vốn được coi là “đặc sản” tại Việt Nam. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh. Khung xe với kết cấu GOA sử dụng thép chống ăn mòn cứng vững hơn, cho khả năng giảm thiểu tối đa lực tác động trực tiếp lên khoang hành khách để đảm bảo độ an toàn.

Mẫu xe gia đình đáng xuống tiền

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Innova là động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, mang lại hiệu suất và khả năng vận hành tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu và hiệu quả kinh tế cao. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 183 Nm. Đây không phải là những con số quá ấn tượng.

toyota-innova-10.png

Tuy nhiên, so với thế hệ cũ, Toyota Innova mới đã được cải tiến đáng kể về hệ thống treo, hệ thống khung gầm, ổn định thân xe và cảm nhận vô lăng với mặt đường cũng tốt hơn, qua đó mang lại trải nghiệm lái tốt hơn cho mọi người. Trong quá trình chạy thử nghiệm mẫu Innova Venturer, chúng tôi nhận thấy khi vận hành ở dải tốc độ 50-60 (km/h) trên đường tỉnh lộ, hoặc di chuyển với tốc độ 70-80 rồi tăng lên 100 hay 120 (km/h), xe vẫn di chuyển rất êm ái.

Hơn nữa, đối với những người đam mê di chuyển để khám phá cùng gia đình, người thân, những mẫu xe công suất chưa hẳn đã là ưa tiên của họ. Rõ ràng, với những chuyến đi xa, không gian rộng rãi, mát mẻ mang đến sự thoải mái tối đa nhất cho người ngồi trên xe mới là yếu tố quan trọng hàng đầu. Và Toyota Innova đáp ứng được tốt nhất yêu cầu đó.

toyota-innova-1.png

Thêm một điểm đáng chú ý là những sản phẩm của Toyota nói chung và dòng xe Innova nói riêng đều sở hữu lợi thế rất lớn là giá trị bán lại của sản phẩm cao sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, chi phí vận hành, bảo dưỡng rất kinh tế. Đặc biệt phụ tùng cũng rất dễ thay thế.

Như vậy, có thể thấy với những tiện ích và không gian nội thất rộng rãi của Toyota Innova, đây thực sự là một mẫu xe hợp lý cho mọi gia đình.

Bài viết liên quan

BÌNH LUẬN (0 BÌNH LUẬN)

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: